10 ที่พัก เขา ใหญ่ สวย ๆ ราคา ถูก
ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล

หัวข้อ

ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล

ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล เป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับทะเล ที่มีความสวยงามและเป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว และเดินทางง่าย เดินทางสะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ที่พักบางแสนราคาถูกใกล้ทะเล ที่มีให้อย่างครบครัน จะทำให้การพักผ่อนในช่วงวันหยุดของทุกคนได้พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เหมาะเเก่การพักผ่อนมากๆ เพราะเป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับทะเล ทำให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กันเลย

 

Sea Sand Trees ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล 

ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล Sea Sand Trees ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พักที่เป็นสไตล์โฮมมี่ ที่มีโดดเด่นด้วยห้องพักที่มีด้วยกันหลายแบบ พูลวิลล่าบางแสน ที่มีทั้งสไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจแฃะสไตล์ลอฟท์ และยังมีการแบ่งห้องพักออกเป็น 2 ฝั่ง ที่พักบางแสน หาดวอน ราคาถูก คือจะเป็นฝั่งที่เห็นวิวทะเล และฝั่งที่เป็นวิวธรรมดา และมีห้องพักที่เป็นห้องสแตนดาร์ด, ห้องทวินเบด และห้องซูพีเรีย และภายในห้องพักมีการตกแต่งที่มีความแตกต่างกัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน

 

Day II Hotel

Day II Hotel ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พักที่มีความสวยงาม และอยู่ใกล้กับทะเล พร้อมด้วยที่พักที่มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม และห้องพักที่มีด้วยกันมากมาย  สไตล์ห้องพักที่มีความเรียบง่าย สะอาด และมีความเงียบสงบ และในแต่ละห้องพักจะมีการตกแต่งที่มีความแตกต่างกันไปอีกด้วย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

 

Bird Hotel

Bird Hotel ที่พักบางแสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พักที่มีความสวยงามในการตกแต่งห้องพัก ที่มีการตกแต่งให้มีสีสันที่มีความสดใสแต่ยังดูสบายตาอีกด้วย และพร้อมด้วยการบริการห้องพักที่มีด้วยกันหลายห้องและหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Seaview Room, Superior Room, Balcony Room, Deluxe Room, Twin Bed Room, Window Room และบ้านพักที่เป็นหลัง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

 

Betta Hostel Bangsaen

Betta Hostel Bangsaen ที่พัก บาง แสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พักที่เป็นโฮเทลที่มีความน่ารักอยู่ริมทะเล ที่มีบรรยากาศที่มีความสวยงาม และมีการตกแต่งมาในสไตล์มินิมอล ที่เน้นไปทางความเรียบง่าย บรรยากาศดีมากๆ และมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ที่มีห้องพักแบบ ห้องวิวทะเลเตียงใหญ่, ห้องวิวทะเลเตียงคู่, ห้องเตียงคู่, ห้องเตียงสองชั้น และห้องแคปซูล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายที่ครบครัน

 

Malarer Boutique Hostel

Malarer Boutique Hostel ที่พักบางแสน ราคาถูก 300 ติดทะเล ที่พักที่เน้นการตกแต่งในสไตล์คลาสสิค และเน้นการตกแต่งไปในโทนที่ใช้สีสัน และห้องพักที่มีด้วยกันมากมายหลายแบบ และมีห้องพักที่เป็น Women Dormitory with Shared Bathroom, Mixed Dormitory with Shared Bathroom, Family Room, Suite Room และ Villa และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย

 

Coasta Bangsaen

ใครอยากได้ที่พักติดริมทะเลต้องห้ามพลาดที่นี่เลย Coasta Bangsaen ตัวที่พักตั้งอยู่ติดกับหาดวอนนภาในมุมเงียบสงบ บรรยากาศภายในตกแต่งสไตล์ยุโรป โทนสีสันสดใส ขนาดห้องกว้างขวาง ทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับชมวิวทะเลแบบชิล ๆ ให้ด้วย นอกจากบรรยากาศในห้องจะดูดีแล้ว ในส่วนของเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และโทรทัศน์ก็มีให้อย่างครบครัน นอกจากนี้บริเวณชั้นล่างยังมีสระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการด้วย รับรองว่าใครได้มาพักที่นี่เป็นอันต้องถูกใจจนกลับมาพักซ้ำแน่นอนค่ะ

 

Marina Sea View Bangsaen

ต่อกันด้วยที่พักบรรยากาศเงียบสงบกับ Marina Sea View Bangsaen เป็นที่พักสไตล์มินิมอลที่ตั้งอยู่ริมชายหาดวอนนภา โดยที่นี่จะมีห้องสวีทให้ทั้งหมด 9 ห้อง แต่ละห้องจะคุมโทนด้วยสีขาวและใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ซึ่งเหมาะแก่การมานอนพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ พร้อมกันนี้บริเวณชั้นดาดฟ้ายังมีมุมถ่ายรูปเด็ด ๆ ให้คุณได้เช็คอินกันแบบจุใจ ส่วนบริเวณชั้นล่างก็มีคาเฟ่เล็ก ๆ และมีบริการอาหารเช้าฟรีเตรียมไว้ต้อนรับคุณอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักราคาถูก ที่คนงบน้อยก็เข้าถึงได้แน่นอนค่ะ

 

SP Home Bangsaen

มองหาที่พักบางแสน 300 ติดทะเลอยู่ใช่ไหมคะ ลองขยับงบขึ้นมาอีกสัก 100-200 บาทจะพบกับที่พักราคาสุดเจ๋งกับห้องพักสุดแจ๋วอย่าง SP Home Bangsaen sai2 ที่พักเล็ก ๆ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการอย่างครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มีให้เลือกแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ห่างจากหาดบางแสนเพียง 350 เมตร เดินออกมารับลมทะเลได้ชิล ๆ หรือจะเดินเล่นยาว ๆ ไปจนถึงหาดวอนนภา หาของกินริมทางในยามค่ำคืนก็ได้เช่นกัน

 

V at BangSaen

V at BangSaen ที่พักแนวอพาร์ทเม้นท์ สะอาด ปลอดภัย เดินไปหาดบางแสนได้ใน 5 นาที มีร้านอาหาร สถานบันเทิงใกล้ ๆ กับที่พัก สายเที่ยวสายม่วนรับรองว่าเลิฟไม่ต้องเดินไกล มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องเดี่ยวและห้องสูท จะมาคนเดียว มาเป็นคู่หรือมากับเดอะแก๊งค์ก็พักได้สบาย ๆ เลยค่ะ มีลิฟท์ให้บริการ มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น Wi-Fi แถมมีบริการทำความสะอาดทุกวันอีกด้วยน้า

 

จรูญเวศม์ ที่พักบางแสน

จรูญเวศม์ ที่พักบางแสน

ห้องพักบางแสนราคาหลักร้อยมีอยู่จริง บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง และยังมีบริการจากทางที่พัก เช่น ขนม กาแฟ น้ำดื่ม สบู่ ผ้าขนหนู มีลานจอดรถกว้าง ใกล้หาดบางแสน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง ใครที่งบน้อยแต่อยากได้ที่พักดี ๆ ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

 

บทความที่แนะนำ