10 ที่พัก เขา ใหญ่ สวย ๆ ราคา ถูก
ที่พัก จันทบุรี ติดทะเล

หัวข้อ

ที่พัก จันทบุรี ติดทะเล

ที่พัก จันทบุรี ติดทะเล ใครที่อยากเที่ยวทะเลบรรยากาศสงบเดินทางไม่ไกล แถมยังมีอาหารทะเลอร่อย มีที่เที่ยวธรรมชาติอีกมากมายแนะนำจังหวัดนี้เลยค่ะ ที่พักจันทบุรีติดทะเล ราคาหลักร้อย จันทบุรี วันนี้เราจะพาไปเช็คอินที่พักบรรยากาศดี จันทบุรี พร้อมชมวิวทะเล อัปเดตใหม่ล่าสุดปี 2566 จะมีที่ไหนบ้างตามไปปักหมุดเช็คอินกันได้เลย

 

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) ที่พัก จันทบุรี ติดทะเล

ที่พัก จันทบุรี ติดทะเล ที่พักจันทบุรีริมทะเลที่แรกที่เราจะพาไปเช็คอินกับ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท(Chaolao Cabana Resort) ที่พักที่ตั้งอยู่ริมทะเลเจ้าหลาวหาดทรายชื่อดังของจังหวัดจันทบุรี สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 74 ห้อง 7 รูมไทป์ ซึ่งมีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์สำหรับ 2 คน, เจ้าหลาว วิลล่า สำหรับ 4 คน,ห้องพูลวิว ชมวิวสระว่ายน้ำ, ห้องพูล แอคเซส  ติดริมสระว่ายน้ำสามารถเดินลงสระได้จากห้องนอนกันเลย,ห้องแฟมิลี่ ดีลักซ์ ที่พักจันทบุรีติดทะเล บุฟเฟ่ต์ สำหรับ 4 คน,ห้องจูเนียร์ สวีท สำหรับ 2 คน และคาบาน่า วิลล่า สำหรับ 6 คน ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ทั้งแอร์, สมาร์ททีวี LCD 42 นิ้ว พร้อมสัญญาณดิจิตอล, น้ำอุ่น, ตู้เย็น, มินิบาร์, กระติกน้ำร้อน และไดร์เป่าผม ในส่วนบริการส่วนกลางที่นี่ก็จัดเต็มอาทิ คิดส์คลับ, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ริมทะเล มุมเปลตาข่ายสุดชิลให้ถ่ายรูป และ The Sea Cafe คาเฟ่ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามในธีมโลกใต้ท้องทะเล ให้เราได้มานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานเมนูขนมอร่อยๆ กันอีกด้วย

 

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักสุดฮอตฮิตริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ต้องที่นี่เลยค่ะ แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort)  ที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกรุ๊ปสัมนา โดยห้องพักของที่นี่จะอยู่ในตัวอาคาร 3 อาคาร แบ่งเป็นห้องพัก Superior จะอยู่ตึก Wing 1 ส่วนห้องพักแบบ Deluxe จะอยู่ Wing 2-3 ห้องพักมีทั้งหมด 185 ห้อง แบ่งเป็น 7 รูมไทป์ มีทั้งห้องพักที่สามารถพักได้ 2 คน จนถึงห้องที่พักได้ 3 ท่านเลยล่ะค่ะ ซึ่งทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับห้องพักทุกห้อง มีบริการส่วนกลาง อาทิสระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำจะเป็นระบบเกลือตั้งอยู่ริมชายหาดเจ้าหลาว เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนใครอยากออกกำลังกายก็มีห้องฟิตเนส พร้อมกันนั้นยังมีห้องอาหาร The shore (เดอะ ชอร์) ให้บริการอาหารอร่อยตลอดวันอีกด้วย

 

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

ยังคงอยู่ที่ทะเลเจ้าหลาวกันต่อกับที่พักบรรยากาศสุดชิล โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel) โดยสไตล์ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักบนอาคาร วิลล่าสุดโรแมนติกริมทะเล และบ้านเป็นหลังสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งสวยงามทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมกันนั้นยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บริการ SUP Board ให้บริการอีกด้วย 

 

จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท

ไปสัมผัสที่พักบรรยากาศสงบริมหาดเจ้าหลาวกับ จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท(Chanchaolao Beach Resort) บูตีครีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบมาเป็นคู่ 2 ท่าน, วิลล่าสุดโรแมนติกติดชายหาดพร้อมกับมีอ่างแช่ตัว หรือจะเป็นห้องพักแบบหมู่คณะที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่  7-11 ท่านต่อห้องกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศจัดงานแต่งงานริมทะเล สระว่ายน้ำ ห้องสัมนา ตอบโจทย์ทั้งการมาเที่ยวพักผ่อนและมาสัมนาเป็นหมู่คณะที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ ค่ะ 

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท เป็นที่พักสวยสไตล์บูติค ติดทะเลชายหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ตั้งโดดเด่นอยู่ติดริมถนนเฉลิมบูรพาชลทิต จุดสังเกตคือตัวอาคารต้อนรับเป็นอาคารชั้นเดียวสไตล์โคโลเนียลสีขาว มีรถบั๊คกี้สีน้ำตาลคันสวยคลาสสิค จอดเด่นอยู่ด้านหน้าทางเข้าล็อบบี้ไว้ให้เราได้มาถ่ายรูปเก๋ๆ กันด้วย คอนเซ็ปต์ของบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท คือเป็นรีสอร์ทสำหรับทุกคนในครอบครัว แบ่งออกเป็นห้องพักโซนบ้านสวนและโซนติดทะเล โดยมีห้องพักให้เลือกทั้งสำหรับ 2,3,4,5,6 ท่าน รวมถึงห้องพักสำหรับผู้ใช้วีลแชร์ ซึ่งทางเจ้าของที่พักอยากให้ทุกคนในครอบครัวได้มาพักผ่อนอย่างมีความสุขที่บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดกับห้องอาหารของรีสอร์ท ที่เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าแบบ A La Carte ให้เลือกหลากหลาย ทั้งข้าวต้มทะเล, ไข่กระทะ, ปาท่องโก๋ และอาหารเช้าสไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์อย่าง ซีเรียล, ขนมปัง, ไส้กรอก, แฮม, เบคอน, ไข่ดาว, ไข่กวน, ไข่คน เสิร์ฟพร้อมกับสลัดผักสดๆ ถ้าใครอยากได้อาหารจานเดียวที่หนักท้องก็ยังมีเมนูผัดกระเพราให้เลือกสั่งกันอีกด้วย ตบท้ายด้วยผลไม้สดไว้ล้างปาก และเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟและน้ำผลไม้ให้เติมได้ไม่อั้น

 

โฮม แอท จันทร์ บีช รีสอร์ท

มาสัมผัสที่พักบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้านริมหาดเจ้าหลาวจันทบุรีกับ โฮม แอท จันทร์ บีช รีสอร์ท (Home At Chan Resort) ที่พักที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2-10 ท่านมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักติดหาด ห้องพักติดสระว่ายน้ำ พร้อมกันนั้นยังมีห้องประชุมสัมนา ปิ้งย่างได้ มีคาราโอเกะ ร้านอาหาร คาเฟ่ สระว่ายน้ำ รวมไปถึงกิจกรรมอย่างพายเรือคายัค ตกหมึกให้บริการครบเลยค่ะ

 

บทความที่แนะนำ